Posted by : Unknown Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

Các quán cafe đã và đang là điểm hẹn lý tưởng cho tất cả mọi người. Cafe teen cho lứa tuổi teen, cafe lãng mạn cho các cặp tình nhân và cả cafe cổ điển cho những ai yêu thích phong cách  tân cổ điển muốn hòa mình vào không gian tân cổ để thưởng thức cốc cafe ngon tuyệt. Thiết kế nội thất tân cổ điển được lấy cảm hứng từ Hi Lạp cổ đại với những đường nét được chắt lọc, trau chuốt và đa dạng hóa. Nội thất mang phong cách tân cổ điển luôn được ưa chuộng và đại diện cho giới quý tộc bởi sự sang trọng, xa hoa giàu có mà phong cách này mang lại. Cùng Thiết kế nội thất Your house tìm hiểu cách thiết kế nội thất tân cổ điển cho quán cafe nhé.
Thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển

1. Màu sắc, ánh sáng phù hợp cho nội thất quán cafe phong cách tân cổ điển
Những màu sắc đặc trưng cho phong cách tân cổ điển là những gam màu trầm hoặc những màu trang nhã như màu be, đen, nâu trầm, trắng ngà…Những màu sắc này mang lại vẻ đẹp sang trọng, quý phái và vô cùng huyền bí, cuốn hút.
Ánh sáng cho quán cafe phong cách tân cổ nên chọn ánh sáng vàng, màu tối, tạo cảm giác ấm cúng, thân thiện. Không gian mờ ảo cho quán cafe của bạn vẻ đẹp quyến rũ của phong cách tân cổ điển này.
2. Nội thất làm từ vật liệu tự nhiên sử dụng cho phong cách tân cổ điển
Đặc trưng của phong cách tân cổ điển là nội thất được làm từ vật liệu tự nhiên như gỗ, mây, tre,…Để trang trí quán cafe của mình theo phong cách tân cổ điển bạn nên lựa chọn chất liệu gỗ cho nội thất của mình, kết hợp màu nâu sẫm sẽ tạo nên điểm nhấn cũng như vẻ đẹp tân cổ thực sự.
3. Hoa văn, họa tiết cho nội thất quán cafe theo phong cách tân cổ điển
Trong phong cách tân cổ điển, những hoa văn họa tiết được trang trí cầu kỳ và mang tính nghệ thuật cao, các chi tiết hầu hết lấy cảm hứng từ hoa cỏ với các đường nét uốn lượn tinh tế. Khi chọn thiết kế nội thất cho quán cafe Tân cổ điển bạn cần chú ý nhiều hơn đến hoa văn, họa tiết trang trí sao cho phù hợp.
4. Cách bố trí nội thất quán cafe theo phong cách tân cổ điển
Phong cách tân cổ điển với cách sắp xếp khoa học, gọn gàng cho bạn không gian vừa đẹp, vừa sang trọng lại vô cùng thoáng. Quán cafe với phong cách tân cổ nên sắp xếp sao cho gọn gàng nhất, tránh những vật dụng không cần thiết. Những bộ bàn ghế nên sắp xếp cách xa nhau tạo cảm giác yên tĩnh trong từng không gian. Sử dụng rèm để tách riêng từng không gian cũng là cách tạo điểm nhấn cho quán cafe của bạn theo phong cách tân cổ.
Sẽ đậm chất tân cổ hơn khi bạn lựa chọn những bài hát cổ điển, nhẹ nhàng cho quán cafe của mình. Thiết kế nội thất Your house đồng hành cùng những quán cafe đẹp mang phong cách tân cổ điển. Đến với Thiết kế nội thất Your house để không gian của bạn trở nên đẹp hoàn hảo hơn, thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng hơn.
Thiết kế nội thất Your house mang lại vẻ đẹp cho mọi không gian của bạn!

- Copyright © Thiết kế nội thất - Designed by LinhTun -