Posted by : Unknown Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Thiết kế nội thất cho một không gian không thực sự dễ, nhưng cũng không quá khó khăn. Thiết kế nội thất Your house sẽ giới thiệu đến bạn tham khảo những xu hướng  mới mẻ và ấn tượng  sau đây:
1. Mộc mạc và hoang sơ
Thiết kế nội thất ấn tượng

Bạn yêu thích phong cách cổ điển truyền thống? bạn thích những gì mộc mạc, hoang sơ? không gian sống gần gũi, thân thiện là điều bạn mong muốn? vậy cách thiết kế này phù hợp với tiêu chí của bạn.
Sử dụng những món nội thất đẹp  bằng gỗ { gỗ tái chế}hay những vật liệu đơn giản, quen thuộc như kim loại, vải... là bạn có ngay một không gian sống lý tưởng mà cả thì không quá cao. Với phong cách này bạn sẽ có một không gian sống gần gũi, mộc mạc và thân thiện hơn.
2. Nội thất “lùn”
Bắt nguồn từ phong cách thiết kế nội thất của Nhật Bản,  Hàn Quốc và ngày nay được sử dụng cho những không gian không có ưu thế chiều cao, trần nhà.
Có thể sử dụng bàn ghế lùn với khoảng cách từ sàn đến mặt bàn ghế là 40cm mà thôi, kệ treo trên tường cũng được bố trí tại những vị trí rất thấp từ mặt đất tính lên.
3. Sử dụng màu nâu cá tính

Màu nâu thường được gọi là màu u buồn, tối tăm và lạnh lẽo. Tuy nhiên, trong thiết kế nội thất chung cư màu nâu kết hợp với những gam màu lạnh và năng động như: be, xám, trắng sẽ tạo một không gian đối lập thú vị, vừa ấm vừa lạnh lẽo, vừa hiện đại cũng vừa cổ điển.
4. Sử dụng các loại vải có nguồn gốc tự nhiên
Những món nội thất sử dụng chất liệu vải là rất nhiều, chẳng hạn như khăn trải bàn, chăn ga gối nệm, rèm cửa… Thay vì sử dụng những chất liệu vải được dệt may cầu kỳ, công phu, bạn có thể thay thế bằng những chất liệu vải tự nhiên như bông, lanh, đũi… để vừa thân thiện, an toàn, lại vừa mang đến một không gian sống tự nhiên, cân bằng.




- Copyright © Thiết kế nội thất - Designed by LinhTun -