Posted by : Unknown Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Ở Việt Nam hiện nay, nhà ống có lẽ là mẫu nhà phổ biến hơn cả, đặc biệt là tại các đô thị, thành phố. Với quỹ đất ngày càng bị thu hẹp, ta có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh của những ngôi nhà ống ở bất cứ đâu. Do bị hạn chế chiều rộng, cùng với đó là chiều sâu hun hút và không gian thiếu thốn để mở cửa sổ, việc thiết kế nội thất cho nhà ống là điều luôn khiến các gia chủ phải đau đầu. Dẫu vậy, vấn đề này hoàn toàn có thể được giải quyết chỉ bằng một vài lưu ý nhỏ.
Phần lớn các mẫu thiết kế nội thất nhà ống hiện nay đã có nhiều thay đổi trong sắp đặt, giúp không gian ngôi nhà trở nên thông thoáng hơn.

Thiết kế nội thất nhà ống hiện đại
Trong thiết kế nội thất cho nhà ống, phòng khách là nơi luôn được gia chủ chú ý hơn cả, bởi đây là không gian sinh hoạt chung cho cả gia đình và cũng là nơi dành để tiếp khách. Với diện tích bề ngang hạn chế khoảng 4m đến 5m của hầu hết các ngôi nhà hiện nay, để có một phòng khách đẹp, tạo được cảm giác rộng rãi, gia chủ nên sử dụng những đồ nội thất gam màu sáng và được lược bỏ tối đa những chi tiết rườm rà.
Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại
Phòng ngủ – vốn là nơi có ảnh hưởng trực tiếp tới thể trạng và tinh thần của các thành viên trong gia đình, rất cần được chú trọng trong thiết kế. Một phòng ngủ được thiết kế theo phong cách hiện đại đòi hỏi người thiết kế nội thất phải có kiến thức và sự khéo léo cũng như sáng tạo trong việc bài trí nội thất.
Đối với nhà ống, phòng bếp thường được kết hợp với phòng ăn nhằm tiết kiệm tối đa không gian diện tích. Nội thất nhà bếp đơn giản, gọn gàng sẽ mang đến bầu không khí thoải mái cho người sử dụng.

Chỉ bằng một vài lưu ý nhỏ trong việc thiết kế nội thất đẹp cho nhà ống, chắc chắn bạn sẽ có một ngôi nhà đẹp và thoải mái dẫu cho cấu trúc và diện tích ngôi nhà có chật hẹp đi chăng nữa.

- Copyright © Thiết kế nội thất - Designed by LinhTun -