Posted by : Unknown Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Việc sử dụng bất kỳ đồ dùng hay vật dụng gì luôn sạch sẽ và bền đẹp theo thời gian là ý muốn của bất cứ ai. Và thắc mắc khi sử dụng thiết bị vệ sinh nói chung cũng như bồn cầu luôn sạch sẽ và bền đẹp nói tư nhân là thắc mắc tất yếu. Bồn cầu luôn sạch sẽ và bền là nhu cầu trên hết của vài bà nội trợ vì vừa bảo đảm vệ sinh, độ nghệ thuật cũng như tiết kiệm được thời gian và tài sản. bên dưới đây, nội thất Your house sẽ chia sẻ với bạn Mẹo làm thế nào để bồn cầu luôn sạch và bền.

trên thị trường TBVS ở Việt Nam, bồn cầu, chậu rửa bàn đá đã là 1 số hàng hóa sản phẩm TBVS đã quá thân quen với chúng ta. đa phần các gia đình tại Việt đều ưa chuộng sử dụng TBVS đến từ một vài nhãn hiệu hàng đầu thế giới như: Bồn cầu Inax…. nhưng lại chưa thực thụ có nhiều gia đình biết Mẹo dùng và bảo quản để 1 số TBVS luôn cam kết sạch sẽ và luôn bền đẹp.

Bất kỳ thiết bị vệ sinh nào muốn được bền đẹp như mới thì sự tác động của người sử dụng qua Kinh nghiệm dùng và Chỉ dẫn bảo quản sẽ tác động chẳng hề nhỏ tới hàng hóa. Do vậy, các bạn hãy áp dụng một vài Chỉ dẫn sau và xem thêm một vài Hướng dẫn khác để TBVS của gia đình mình vừa bền vừa đẹp hơn.

Bồn cầu là TBVS vô cùng cần phải có và hệ trọng của mỗi gia đình. Bồn cầu cũng chính là nơi ẩn chứ nhiều vi khuẩn và cần đc vệ sinh sạch sẽ nhất trong phòng tắm. Vậy có biện pháp nào có khả năng hỗ trợ bồn cầu luôn sạch và bền?

thiet-ke-noi-that-phong-ve-sinh-01

đầu tiên, mọi người đừng nên đặt vật nặng lên trên bồn cầu

Việc bạn sử dụng bồn cầu gần giống chiếc kệ kê đồ khi dọn nhà VS hoặc trèo lên nắp bồn cầu sẽ làm cho bồn cầu nhanh chóng bị hư hại. Chính vì vậy, lúc mọi người dọn dẹp nhà cửa hay phòng VS cũng nên quan tâm điều này.

Tiếp theo, mọi người ko để bồn cầu tiếp xúc mức nhiệt cao và chất chứa nhiều axit

Trong giai đoạn lắp đặt, chúng ta nên giảm thiểu cao nhất việc để bồn cầu trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời. Còn trong giai đoạn sử dụng thì nên hạn chế để gần bồn cầu với các đồ vật nóng như lò sưởi,… Vì đây sẽ là nguyên nhân chính khiến cho 1 số phần nhựa của bồn cầu bị bạc màu và có điểm cũ kỹ nhìn mất tính thẩm mĩ.

ko để bồn cầu tiếp xúc chất chứa nhiều axit

Mặt khác, để bồn cầu luôn sạch, sáng bóng mọi người cũng cần vệ sinh bồn cầu liên tục. nhưng mà lại đặc biệt cần quan tâm rằng:

1 số chất tẩy rửa có nồng độ axit cao cũng là nguyên nhân gây nên ảnh hưởng không tốt đến bộ phận nhựa của bồn cầu. Bề ngoài của bồn cầu sẽ mau chóng bám bụi bẩn, giảm độ bóng. khi lựa chọn chất tẩy rửa thiết bị vệ sinh, mọi người nên chọn lựa chất tẩy rửa có nồng độ axit vừa phải vì nó ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của chúng ta.

nếu như bạn muốn mua mới hay thay các TBVS để thay mới diện tích phòng tắm thì hãy liên lạc ngay với Showroom thiết kế nội thất Your house tại số 30, dãy 16B1 – Làng Việt kiều Châu Âu – Mộ Lao – Hà Đông – Hà Nội để sở hữu ngay một số thiết bị vệ sinh ưng ý nhất với giá tiền rẻ nhất. tại đây, chúng tôi có đầy đủ các mẫu bồn cầu tới từ nhiều thương hiệu nức danh khác nhau như: bồn cầu Inax, bồn cầu ToTo, bồn cầu Caesar, …..Hãy gọi điện với Your house theo số Hotline: 043 9981 366.

- Copyright © Thiết kế nội thất - Designed by LinhTun -