Posted by : Unknown Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Thiết kế nội thất đang là một xu hướng quan trọng trong quá trình xây dựng kiến trúc. Để nắm bắt được quá trình cũng như có được một không gian hoàn hảo cho tổ ấm. Sau đây, Thiết kế nội thất Your house sẽ chia sẻ với bạn các bước thực hiện thiết kế nội thất hoàn hảo.
Xác định mục đích của căn phòng
01

Đây được xem là bước cơ bản, tuy nhiên bạn sẽ không khó khăn lắm khi quyết định đâu là phòng khách, đâu là phòng ngủ, phỏng bếp…Trước khi quyết định thi công xây nhà, người thiết kế kiến trúc đã cho bạn xem qua bản vẽ thiết kế. Bởi vậy, xác định mục đích của từng phòng chỉ phụ thuộc vào yếu tố ai là người sở hữu, tính chất, đặc điểm của từng phòng khác nhau.
Nội thất vừa đủ, không rườm rà

02

Nội thất tối giản luôn toát lên vẻ hiện đại và sang trọng. Bạn chỉ cần sử dụng những vật dụng cần thiết, không nên nhồi nhét nhiều vật dụng trong một phòng. Bởi vậy, phòng bạn trở nên rườm rà, rối mắt.
Nếu diện tích phòng nhỏ bạn có thể sử dụng đồ nội thất đa năng. Số lượng người sinh hoạt trong căn phòng cũng là tiêu chí cơ bản để lựa chọn thiết kế nội thất, ngoài ra màu sắc nội thất nên phù hợp với sơn tường.
Trang trí nội thất đủ ánh sáng và không khí

03


Ánh sáng và không khí là hai yếu tố được quan tâm nhất trong ngôi nhà. Bởi ánh sáng đem lại sự tươi mới, thoáng mát còn không khí đem lại sự trong lành mát mẻ. Hãy chọn những chiếc đèn có màu sắc phù hợp với sơn tường để tạo sự hài hòa. Bên cạnh đó, ánh sáng tự nhiên cũng rất cần thiết.
Không khí trong lành sẽ tạo sự cân bằng, vì thế mà người ta cũng hay sử dụng giếng trời để thông khí cho ngôi nhà.
Sử dụng chất liệu trang trí


04
Tùy vào hoàn cảnh và kinh tế của mỗi gia đình để bạn có thể lưa chọn những món đồ nội thất nào cho ngôi nhà của mình. Ngoài ra, bạn nên tìm hiểu xem kiểu thiết kế nội thất của ngôi nhà để chọn những thiết bị phù hợp.
Đối với mỗi người, ngôi nhà như luôn là tài sản quý giá và quan trọng nhất cuộc đời. Ngôi nhà không chỉ để ở mà phải là nơi để chúng ta sống, sống đúng nghĩa với ông bà, cha mẹ, con cái. Các bước thực hiện thiết kế để có được ngôi nhà hoàn hảo mà Thiết kế nội thất Your house vừa chia sẻ ở trên, hy vọng sẽ giúp được bạn có những sự lựa chọn nội thất tốt nhất cho tổ ấm của mình.



- Copyright © Thiết kế nội thất - Designed by LinhTun -