Posted by : Unknown Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2016

Tuy không phải là chi tiết chính mà chúng ta thường lưu tâm khi lần đầu tiên bước vào một căn phòng, thế nhưng nó lại chính là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến việc cảm nhận quy mô từ mỗi người. Nếu căn phòng có trần thấp, sẽ khiến bạn cảm thấy gò bó, chật chội. Vậy làm sao để khắc phục nhược điểm đó?

Kết quả hình ảnh cho trần nhà

Nhà Thiết kế nội thất căn hộ chung cư tốt nhất

Nếu chúng ta nói về những tác động tâm lý, người ta nói rằng trần nhà thấp thường khiến cho tâm lý, tâm trạng người ở trong đó không được tốt. Với những căn hộ có trần thấp, đôi khi chúng ta không thể phá đi kiến trúc của căn phòng, phá đi mái trần cũ để nâng lên được. Do vậy, những nhà bài trí không gian nội thất đã đưa ra 10 lời khuyên sau.

Sử dụng đèn trần, đèn cây chiếu tường

Nhiều nhà kiến trúc sư lắp đặt cách này để khắc phục nhược điểm trần căn nhà thấp. lựa chọn khéo léo những mẫu đèn có phong cách hắt lên sẽ hình thành một bầu không khí ấm cúng trong căn phòng.

Thứ hai nên lựa chọn các gam màu sơn bóng tạo tông màu trần thạch cao. Các bạn nên để các KTS thiết kế nội thất để nhận được tư vấn cho bạn

Kết quả hình ảnh cho trần nhà

Nếu trần ngôi nhà thấp, bạn không nên áp dụng những mẫu sofa cồng kềnh, những món đồ nội thất quá cao, quá khổ vào phòng của mình nếu như không muốn kéo trần căn nhà xuống.

Sử dụng kính để thay thế các vật liệu cố định khác

Những đồ nội thất với chiều cao thấp dễ là sự chọn hoàn hảo cho không gian có trần thấp, ví dụ như các mẫu sofa có phần tựa thấp, bàn thấp, bởi vì nó làm tăng diện tích giữa trần và sàn ngôi nhà, tạo cho trần ngôi nhà như cao hơn, tổng thể quy mô rộng rãi và thoáng đãng hơn.

Thiết kế tường bằng họa tiết kẻ sọc

Không phải ai cũng thích những bức tường với những sọc dọc, nhưng trong trường phù hợp trần thấp đó sẽ là một phương pháp đáng thử. Bạn có thể lựa chọn loại giấy dán tường hợp, hoặc nếu bạn dũng cảm và tự tin về hoa tay của mình bạn có thể tự vẽ chúng bằng sơn.

Sơn trần nhẹ hơn tường nhà

Công ty thiết kế nội thất tốt tại hà nội sẽ Một mẹo tuyệt vời để tạo ra những ảo ảnh giúp trần cao hơn là vẽ đường chéo trên một trong các bức tường. Nó sẽ mở ra một không gian và thay đổi cách nhìn của bạn. Để có kết quả tốt nhất, hãy bắt đầu đường chéo từ giữa tường và kết thúc nó ở góc trái hay góc phải của bức tường (tùy vào quyết định và hướng của bức tường)

- Copyright © Thiết kế nội thất - Designed by LinhTun -