Posted by : Unknown Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Chỉ sau 1 thời gian các bạn đã chọn, đồ sử dụng nội thất bằng gỗ trong ngôi nhà sẽ bị bám bởi những hạt bụi và mất đi độ bóng của nội thất . Để đồ gỗ trong cả nhà các bạn luôn được sáng bóng và bền lâu hơn, bạn cần phải bảo quản chúng kỹ hơn và thường xuyên vệ sinh chúng cẩn thận.Bạn có thể áp dụng một trong những cách sau để cho đồ nội thất bằng gỗ của bạn được sáng bóng hơn: Cách chuẩn bị bóng những nội thất bằng gỗ. Trước tiên, các bạn hãy áp dụng một mảnh vải sạch và thấm 1 ít sữa bò để lau chùi.Cách này ko những tẩy sạch được những vết bẩn trên gỗ mà còn khiến cho đồ gỗ sáng bóng hơn .Bạn cũng có thể lắp đặt nửa cốc nước sử dụng đồng thời với giấm, lượng giấm bằng 1/2 lượng nước, sau đó bạn áp dụng 1 miếng vải mềm tẩm dung dịch vừa mới kết hợp này để lau chùi đồ gỗ vừa đơn giản thế nhưng lại rất hiệu quả.Hoặc các bạn có thể pha cho mình một cốc trà đậm đặc to, để cốc trà để nguội rồi dùng một mảnh vải mềm tẩm nước trà lau chùi chúng. bạn chỉ cần chuẩn bị như thế này khoảng hai đến ba lần, đồ gỗ của bạn sẽ phục hồi lại độ sáng bóng như ban đầu .

cách sơn đồ gỗ

Mẹo 2: thiết kế nội thất Lưu ý khi di chuyển tránh bị trầy xước và không được sử dụng vật dụng nặng lên bề mặt gỗ. Trường phù hợp nếu như phải dùng nước lau thì chỉ phun bề mặt và nên nhớ ko nên phun quá nhiều nước vì nước ngấm xuống sẽ làm cho bề mặt gỗ chóng hỏng. Nên lau theo vòng tròn, nhẹ và đều tay để hạn chế xước bề mặt. Còn nếu như lắp đặt bình xịt ,trước khi chọn, cần phải lắc bình thật đều và đảm bảo khoảng cách giữa bình xịt với bề mặt vật dụng tầm khoảng 20cm. Xịt dung dịch trực tiếp lên bề mặt bị bẩn, sử dụng vải mềm lau khô và luôn nhớ là phải lau theo hình tròn, bởi đó chính là Hướng dẫn các bạn khiến cho độ bóng của bề mặt đồ gỗ vừa đều lại vừa như mới .Không nên để bề mặt gỗ trầy xước.

Xem thêm: thi công nội thất

Nên tránh ánh nắng mặt trời.Bạn nên tránh đặt ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào các đồ vật bằng gỗ, bởi nó sẽ làm cho gỗ dễ bị co và gây giảm tuổi thọ của gỗ. nhất, nhiệt độ thấp quá hoặc tốt quá đều sẽ khiến cho bề mặt đồ vật gỗ bị rạn nứt. cho nên, nhiệt độ trong phòng ngủ quý khách cần nhớ đặt điều chỉnh một cách tinh tế đặc biệt. Trong trường phù hợp mặt gỗ bị nứt, hãy dùng keo lỏng trộn với mạt cưa mịn, trộn đều hai loại cùng lúc chưng lên cho nóng rồi đem trát vào các nơi hở.

Tùy thuộc vào từng công trình cụ thể rõ ràng, xong về vấn đề thắc mắc này thi công bao trọn gói đều có những điểm chung sau: 1. Kiểm soát được chi phí và chất liệu dùng NGAY TỪ BAN ĐẦU , và chắc chắn không PHÁT SINH 2. kinh phí thiết kế được giảm đáng kể, thậm chí là đc hoàn lại 100% tại các thời điểm trong năm. Quý khách cũng có khả năng xem báo giá thi công nội thất trọn gói, vài công trình Your House đã thiết kế và thi công, bằng cách liên hệ với chúng tôi. Hotline : 0981.192.969 Email : kientruc.nhacuaban@gmail.com Facebook : facebook.com/nhacuaban. Your House tự hào là Công ty thiết kế nội thất uy tín tại hà nội

- Copyright © Thiết kế nội thất - Designed by LinhTun -