Posted by : Unknown Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Mỗi chúng ta đều dành một phần ba cuộc đời cho giấc ngủ. Giấc ngủ giữ vị trí rất quan trọng có tác động mỗi người nghỉ ngơi, thư giãn và lấy lại năng lượng sau một ngày lao động vất vả. Vì thế, phòng ngủ là một không gian tối quan trọng ở ngôi nhà. Việc sắp đặt vị trí và sắp xếp diện tích bên trong phòng ngủ cần phải tạo được một quy mô hoàn hảo để nghỉ ngơi, thư giãn. Phòng ngủ không chỉ ấn tượng mà phải chuẩn về Phong thủy.

Quả thực rất nhiều người trong chú g ta thường sử dụng phòng ngủ cho rất nhiều hoạt động khác nhau như xem tivi, gọi điện thoại, học tập, làm việc, ăn uống, thậm chí cả tập thể dục. Nếu như căn nhà của bạn không gian hơi hạn chế thì tốt nhất bạn nên làm các hoạt động này trong phòng khách, còn phòng ngủ chỉ nên dành để nghỉ ngơi và thư giãn, cho những giây phút riêng tư của lứa đôi.

+++++ thiết kế nội thất uy tín tại hà nội

Trong một căn phòng màu sáng, bạn có thể lựa chọn bảng gam màu hình học hơi rối mắt một chút, ví dụ như họa tiết hình học hình tròn này. Những họa tiết rối mắt này sẽ giúp phòng ngủ trở nên nổi bật và cá tính hơn.

Công ty thiết kế nội thất tại hà nội

Chẳng hạn như trung khu thần kinh hay bách hội huyệt. cho nên, việc coi hướng giường trong Phong thủy là hướng đầu người nằm sẽ đồng điệu lý hơn cả. Với những ngôi nhà chưa hợp hướng, hướng giường ngủ càng giữ vị trí quan trọng. Hướng giường ngủ có chuẩn mới góp phần nhỏ hẹp được những điểm xấu do hướng căn nhà chưa tốt gây ra. Theo các căn nhà tìm hiểu Phong thủy, trong tổng thể một căn nhà, phòng ngủ tốt nhất nên sử dụng ở góc Tây Nam, sẽ có lợi về quan hệ nội bộ và hạnh phúc trong gia đình.

Bố trí gương soi phản chiếu giường ngủ là điều tối kỵ. kết hợp bạn nên giới hạn đến mức tối đa sử dụng loại đèn chùm điện tử như tivi, máy vi tính trong phòng ngủ. màu sơn cũng là một yếu tố quan trọng có tác động bạn có được giấc ngủ sâu thư giãn. Khung màu trung tính từ trắng ngà cho đến tông màu sôcôla sữa đều là những tông màu sắc lý tưởng và bất cứ sự kết hợp màu sắc nào giữa những gam màu trên sẽ làm cho phòng ngủ của bạn thực sự trở thành thiên đường theo thuyết phong thủy. Bạn nên nhớ là không nên đặt cây xanh trong phòng ngủ trừ khi phòng của bạn rất lớn, vì cây xanh quang phù hợp sẽ hút khí oxy và phá hỏng giấc ngủ thư thái của bạn.

Tìm hiểu thiết kế nội thất chung cư cao cấp

Giường ngủ tránh bị khí xộc vào đột ngột. vì vậy, không nên kê giường thẳng đối diện ngay cửa ra vào, khi ngủ dễ bị giật mình không tốt cho sự nghỉ ngơi của bạn. ngoài ra, cửa là nơi dòng khí đi vào: khi đóng cửa sẽ khiến khí tràn vào giường tạo hiệu ứng chưa thực sự phù hợp. Nếu bố trí căn nhà vệ sinh khép kín trong phòng ngủ cũng nên tránh để cửa đối diện giường ngủ. Những dòng khí xú uế trong căn nhà vệ sinh sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến người nằm. Đầu giường ngủ tốt nhất cần có một chỗ tựa vững chắc, chuẩn nhất là kê đầu giường sát vào một bức tường trong phòng. Nếu bức tường đó không có cửa ra vào hoặc cửa sổ thì càng lý tưởng.

- Copyright © Thiết kế nội thất - Designed by LinhTun -